Phim trường Chill Garden top 5 phim trường đẹp nhất Sài Gòn

 

Chụp ảnh cưới là nhu cầu thiết yếu cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Để thực hiện một album cưới đẹp thì chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề về chi phí, ý tưởng… Những điều khiến chúng ta đáng qua tâm nhất đó chính là một địa điểm.

 Ngày nay có rất nhiều phim trường chụp ảnh cưới đẹp và rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới khác nhau. Hôm nay Sansan Luxury Wedding sẽ đưa bạn tham quan top 5 phim trường đẹp nhất Sài Gòn, Phim trường Chill Garden! Theo chân chúng tôi để cảm nhận rõ hơn nào.

Phim trường chụp ảnh cưới Chill Garden

=> Nhập Điểm đến vào bản đồ để đến Chill Garden ngay thôi nào!

Phim trường Chill Garden là một địa điểm mới mẻ được rất nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn hiện nay, phim trưởng nổi lên như một hiện tượng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Phim trường tọa lạc tại 159 Đường số 5, Cầu Đình, Long Phước, Quận 9, TP.HCM. Là một phim trường rộng lớn có diện tích lên đến gần 20.000 mét vuông. 

ảnh cưới ấn tượng tại Chill Garden

Nếu bạn và người bạn đời của mình yêu sự mới mẻ, đa dạng đa văn hóa của nhiều quốc gia, dân tộc thì Chill Garden là một sự lựa chọn hoàn hảo, vì nơi đây có sự tiếp thu nhiều bản sắc văn hóa khác nhau, kết hợp hài hòa với nền bản sắc văn hóa dân tộc. Và có lẽ vì điểm nổi bật này mà bạn không nên bỏ lỡ nó.

Hiện nay Chill Garden đã có hơn 50 bối cảnh chụp hình và quay phim vô cùng ấn tượng và lãng mạn. Bên cạnh đó Chill Garden cố hệ thống đèn chiếu sáng tự nhiên và khá đẹp mắt. Tại đây không chỉ để chụp hình cưới mà còn là địa điểm họp mặt, tổ chức sự kiện, tiệc cưới…

tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp

[perfectpullquote align="full" bordertop="false" cite="" link="" color="" class="" size=""]
Có rất rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới, vì vậy mỗi cặp đôi sẽ cố những sự lựa chọn riêng cho mình. Biết được điều đó Sansan đã chuẩn bị cho bạn tham khảo rồi đây, Hãy nhanh tay nhấp vào Phim trường chụp ảnh cưới đẹp lung linh tại Sài Gòn để lựa chọn địa điểm phù hợp mà bạn yêu thích nhé![/perfectpullquote]

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn chụp hình cưới tại Chill Garden

Dưới những ý kiến đóng góp và tiếp thu sâu sắc mong muốn của mỗi khách hàng, hiện nay Chill Garden đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng quy mô diện tích. Nếu các bạn còn mãi băn khoăn về một không gian ảnh cưới chuyên nghiệp và dành riêng cho mình, thì đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên tư vấn của phim trường.

Chill Garden luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và uy tín của phim trường lên một tầm cao mới. Hãy cùng Sansan Studio đến với những ưu điểm tuyệt vời mà Chill Garden đã gầy công xây dựng nhiều năm qua nhé.

ảnh cưới đẹp

Phim trường luôn tươi mới và sáng tạo.

Hiểu được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng vì vậy Chill Garden không ngừng thay đổi đa dạng về setup và trang trí, để các cặp đôi tha hồ lựa chọn. Chính vì vậy mà hiệu quả ngày càng tăng lên tạo ra nhiều hiệu ứng mới mẻ, tươi mới trong từng concept chụp hình.

Để thỏa mãn cho những cặp đôi yêu mến xứ sở của kim chi( Hàn Quốc) mà Chill Garden đã thiết kế những tiểu cảnh ngọt ngào như: Vườn cam, Hồ bơi, con đường rợp đầy lá phong đỏ…

cô dâu đơn lung linh

Chất lượng ánh sáng tuyệt vời

Chill Garden luôn tự hào rằng sẽ luôn làm hài lòng quý khách về vấn đề ánh sáng hình ảnh, bởi lẽ ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng hình ảnh. 

Chính vì vậy Chill Garden luôn luôn được chú trọng đến sự hài hòa giữa hiệu ứng ánh sáng và các màu sắc đi kèm; góp phần tôn lên những nét đẹp khuôn mặt và vẻ đẹp ấn tượng riêng của mỗi cặp cô dâu chú rể.

Bạn cũng không thể nào vững lòng Khi chứng kiến cảnh đẹp hoàng hôn buông xuống, những ánh đèn lấp lánh được trang trí khắp nơi, bến du thuyền trở nên thật tráng lệ và lộng lẫy.

concept chụp ảnh cưới trong nhà

tư thế chụp ảnh cưới cá tính

Bối cảnh "xịn xò" của Chill Garden

Phía bên trong ngôi nhà của phim trường là những concept chụp hình cưới vô cùng tự nhiên và hài hòa như: Những chiếc ghế sofa bọc da bóng mịn, những chiếc rèm thêu ren rất tinh tế bên khung cửa sổ,... tất cả đều mang tới một cảm hứng lãng mạn, Những gam màu đậm chất hàn quốc như: Trắng, Xám, hồng, cam...

nụ hôn ngọt ngào tại Chill Garden

Bên cạnh các bối cảnh trong nhà, phim trường Chill Garden còn đầu tư và thiết kế rất nhiều không gian thoải mái và lãng mạn ngoài trời. Đó là những lớp cỏ xanh được cắt tỉa cẩn thận, xanh tươi tràn đầy sức sống. Còn là những cánh hồng đỏ thắm dưới sương mai. Chắc có lẽ cô dâu nào cũng cảm thấy siêu lòng trước khung cảnh này.

Không chỉ vậy nơi đây còn những tiểu cảnh như hàn quốc. Những vườn cam nặng trĩu xum xuê lá, những màu sắc tươi mới từ những con đường lá phong đỏ, những hàng dừa cảnh xum xuê trái,... tất cả đều tạo nên một không gian tươi mới tràn đầy sức sống.

con đường lá phong đỏ

chụp hình cưới cá tính

Sự tiện nghi của phim trường Chill Garden

Với không gian vô cùng rộng lớn nhưng Chill Garden vẫn cố gắng trang bị hệ thống máy lạnh đầy đủ, giúp các cặp đôi thoải mái và dễ chịu hơn khi thực hiện album cưới nơi đây

Không chỉ để chụp hình cưới mà còn là địa điểm họp mặt, tổ chức sự kiện, tiệc cưới… ngoài việc check in sống ảo khách hàng có thể quay quảng cáo, chụp hình lookbook cực kì xinh xắn.

Đến với Chill Garden bạn sẽ cảm thấy bình yên đến lạ kỳ, không xô bồ, tấp nập hay ồn ào. Sansan hy vọng rằng một ngày không xa bạn sẽ đến đây để cảm nhận nó. Chúc bạn một ngày mới tuyệt vời. Mong rằng Với những thông tin trên sẽ giúp ích cho ngày chụp ảnh cưới của bạn.

chụp ảnh cưới bên hồ bơi tại Chill Garden

[perfectpullquote align="full" bordertop="false" cite="" link="" color="" class="" size=""]Ngoài sự trẻ trung năng động của phim trường Chill Garden, nếu bạn thích concept nhẹ nhàng lãng mạn như những thước phim Hàn Quốc thì bối cảnh ở Phim trường chụp ảnh cưới Cabin 69 sẽ đáp ứng bạn, cùng Luxury Wedding tham khảo nhé <3[/perfectpullquote]

Bảng giá chụp ảnh cưới tại Chill Garden

Bạn có thể tham khảo bảng giá chụp ảnh cưới tại Chill Garden dưới đây. Tất cả những thông tin đều được Sansan Studio liệt kê kỹ càng. Nếu bạn còn những vấn đề thắc mắc thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Rất vui khi được trợ giúp cho các bạn.

bảng giá

bảng giá

Phim trường Chill Garden dần khẳng định vị trị của mình trong TOP địa điểm chụp ảnh cưới phim trường tại TPHCM bởi sự tiện nghi về dịch vụ cùng với đa dạng các bối cảnh được dựng lên chỉnh chu, thỏa mãn mọi phong cách chụp ảnh cưới HOT nhất hiện nay với mức giá cạnh tranh khi chọn gói chụp ảnh cưới tại Sansan Luxury Wedding.